Scroll to Top

Nửa đêm hiếp dâm hàng xóm

Published on Thứ Năm, 07 Th4 2016 14:23 Chiều / Chức năng bình luận bị tắt ở Nửa đêm hiếp dâm hàng xóm

Theo tờ xo so đưa tin Đột nhập vào được bên trong, gã ‘yêu râu xanh’ liền đe dọa sau đó giở trò đồi bại với người phụ nữ sống gần nhà. Đến hôm sau, gã này tiếp tục sãm sỡ một thiếu nữ ở xã khác.

Trao đổi với PV, chiều ngày 5/4, một vị cán bộ xã Đồng Phúc (Yên Dũng, Bắc Giang) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một người phụ nữ bị đối tượng Lê Đức Nhượng (SN 1986) sống trên địa bàn xã hiếp dâm.

Theo đó, vào đêm ngày 26/3, chị T.T.L (SN 1972) đang ở trong nhà thì bất ngờ bị một kẻ lạ mặt đột nhập vào bên trong ôm chặt lấy sau đó cầm gạch đe dọa.  Xem thêm xstd hôm nay tại đây.

“Chị L. cố gắng giãy giụa nhưng bất thành. Chị L. nhận ra đó là Nhượng – hàng xóm sống gần nhà. Sau đó, hắn lôi chị vào trong giường và giở trò đồi bại. Sau khi thực hiện hành vi xong, Nhượng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường”, vị này cho biết thêm.

Khu vực xảy ra sự việc.
Khu vực xảy ra sự việc.

Đến sáng sớm hôm sau, chị L. mới thông báo vụ việc đến gia đình nhà chồng. Nhận thấy hành vi của Nhượng không thể chấp nhận được nên gia đình phía nhà chồng chị L. đã làm đơn trình báo sự việc đến công an xã Đồng Phúc nhờ giải quyết.  Bên cạnh đó là kết qua xsmt tại đây.

Do tính chất của vụ việc nghiêm trọng, công an xã nhanh chóng thông báo đến Công an huyện Yên Dũng để điều tra theo đúng thẩm quyền. Nhận được tin báo, ngay trong ngày, cơ quan CSĐT nhanh chóng xuống địa bàn điều tra vụ việc.

Cũng theo người này cho biết, sau khi gây ra sự việc tày trời xong, đến hôm sau (27/3), Nhượng tiếp tục đi lên nhà một người quen ở xã Nham Sơn (Yên Dũng, Bắc Giang).

Do bố mẹ đều đi làm không ở nhà. Tại đây, Nhượng nhìn thấy một em đang ở nhà tắm liền xông vào sàm sỡ. Lúc này ở nhà có hai chị em nên đã kêu cứu hàng xóm.  Các bạn qua tâm xsmn xem chi tiết tại đây.

Khi hàng xóm chạy sang thì hắn nhanh chân bỏ trốn lên núi. Chiếc xe máy của đối tượng vẫn bỏ lại ở ngoài cổng. Sau đó, hai chị em trên đã đến công an huyện Yên Dũng trình báo sự việc và nhờ giải quyết.

Một vị cán bộ xã Đồng Phúc (Yên Dũng, Bắc Giang) cho biết: Đến ngày 28/3, Nhượng đã bị công an huyện Yên Dũng bắt để phục vụ công tác điều tra. Nguyên nhân ban đầu, do nạn nhân L. ở nhà một mình. Lợi dụng sơ hở, Nhượng đã đột nhập vào trong nhà giở trò đồi bại.

Sống tại địa phương, Nhượng là người chơi bời lêu lổng, không có việc làm ổn định. Nhượng đã lập gia đình, nhưng do Nhượng không chịu làm ăn nên vợ đã bỏ về quê mẹ đẻ sinh sống và nuôi con.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.