Scroll to Top

Tìm hiểu ngay tử vi cung Cự Giải thứ tư 31/10/2018

Published on Thứ Ba, 30 Th10 2018 14:15 Chiều / Chức năng bình luận bị tắt ở Tìm hiểu ngay tử vi cung Cự Giải thứ tư 31/10/2018

Tìm hiểu ngay xem bói tử vi cung Bạch Dương ngày 31/10/2018 đầy đủ và chi tiết nhất. Theo dõi để biết vận tình của cung hoàng đạo này có những thay đổi gì về mặt may mắn, tài lộ, sức khỏe và tình duyên cùng các mối quan hệ của họ.

Tử vi cung Bạch Dương ngày 31/10/2018

Cự Giải còn được gọi là Bắc Giải – là một trong 12 cung hoàng đạo. Là cung chiêm tinh thứ 4 trong vòng tròn Hoàng đạo, Cự Giải là biểu tượng của Nước và do Mặt Trăng chiếu mệnh.

Do vậy, người cung Cancer thường có tính khí thất thường, khó hiểu đến kỳ lạ, lúc nóng lúc lạnh, lúc vui lúc buồn khiến người ta khó có thể đoán trước được.

Mặt trăng tiến dần vào khu vực của Cự Giải, chòm sao này đang tự đặt cho mình và người ấy quá nhiều tiêu chuẩn. Bạn sợ rằng sẽ mất đi tình yêu của đời mình, không dám nói quá nhiều, khoe với mọi người.

Cự Giải đáng yêu lắm, đôi khi họ giả vờ khó tính, lạnh lùng thế thôi nhưng bên trong thì lại ấm áp và ngọt ngào hơn bao giờ hết. Cự Giải có trí nhớ khá tốt nên phần lớn những người cung này giỏi lịch sử. Xem ngay tu vi nam 2019 để biết trước tương lai vận mệnh cung cự giải vào năm tới nhé..

Tình yêu và sự lãng mạn là những điều quan trọng nhất đối với người cung Cự Giải. Họ sống tình cảm, biết cách quan tâm và trao yêu thương, Cự Giải sẽ khiến cho nửa kia của mình cảm thấy hạnh phúc nhất.

Nếu bạn muốn bộ nhớ làm việc hiệu quả thì điều quan trọng là phải siêng vận động cơ thể. Bởi mỗi lần bạn vận động sẽ giúp lượng oxy trong não tăng lên, từ đó không chỉ giúp giảm các bệnh tim mạch, tiểu đường mà còn giảm căng thẳng.

Ngày thứ Tư sẽ tràn đầy hi vọng và tiếng cười với chòm sao Cự Giải. Bạn có thể giải quyết mọi thứ bằng sự lạc quan và vui vẻ của mình.

Ở chỗ làm, nếu có bất cứ cơ hội tiềm năng nào, hãy nhanh chóng nắm bắt và triển khai ngay lập tức.

Tài vận của chòm sao này trong 24 giờ tới được dự đoán là nhiều triển vọng và tốt đẹp. Các con nợ khó đòi sẽ bất ngờ tự động chuyển khoản cho bạn đầy đủ số tiền họ vay trước đó.

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 7h

Nguồn: https://phimcuatui.vn/