Scroll to Top

Chi tiết về tử vi tuổi Dần ngày 4/11/2018

Published on Thứ Bảy, 03 Th11 2018 14:39 Chiều / Chức năng bình luận bị tắt ở Chi tiết về tử vi tuổi Dần ngày 4/11/2018

Cùng xem tu vi để biết chi tiết về tử vi của người tuổi Dần ngày 4/11/2018. Các bạn sẽ được biết ngay vận trình của những người tuổi Dần vào chủ nhất ngày 4/11/2018 sẽ có những thay đổi gì trong ngày này. Bạn sẽ đươc tiết lộ ngay đường tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên,…

Tử vi tuổi Dần chủ nhật ngày 4/11/2018

Xem tử vi ngày 5/11/2018 cho người tuổi Dần để luận giải hôm nay nên làm gì, điều đại kỵ nên tránh. Việc tra cứu tử vi ngày 5 tháng 11 giúp bạn biết trước vận hạn, tránh điều xui xảy ra trong ngày hôm nay.

Xem tử vi hôm nay ngày 4/11/2018 của 12 con giáp tuổi Dần gây được ấn tượng với mọi người vì tính cách lạc quan, phóng khoáng, đây cũng có thể là cách để bạn giành sự tin yêu của mọi người. Có suy nghĩ cho rằng bạn dễ dãi quá thì hỏng việc, nhưng người khác nghĩ thế nào không quan trọng bằng việc bạn biết mình là ai.

Tuổi Dần chủ nhật này có Kiếp Tài ngáng trở, bản mệnh dễ trở nên mù quáng mà quyết định sai lầm, khiến cho tiền bạc không ngừng đi mất. Tuổi Dần cố gắng hết sức để giữ lại những gì mình đang có, cuối tuần sẽ có cơ hội lội ngược dòng, tìm lại những gì đã mất cho con giáp này.

Trong công việc, tính thời điểm, sự kiên định và chăm chỉ thường mang đến những kết quả khả quan, và đó chính là những gì tuổi Dần đang trải nghiệm trong thời điểm hiện tại. Xem ngay lịch vạn niên 2019 để biết ngày tốt, xấu thích hợp cho việc làm những việc đại hỷ được suôn sẻ hơn trong năm tới.

Về mặt tình cảm, hôm nay tuổi Sửu sẽ kết giao với những người bạn mới thú nếu như bạn luôn cởi mở và sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới. Mối quan hệ này có phát triển được hay không phụ thuộc phần nhiều ở bạn.

Tuổi Dần cần làm trong ngày chủ nhật này: Cẩn thận đề phòng bất trắc, nhẫn nại đợi thời cơ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, chờ đợi tin tức khác, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, làm phước, chữa bệnh.

Cần tránh đi xa, di chuyển, đi lại, dời chỗ, thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, khai trương, xuất hành, ký kết hợp tác, khởi công, cầu hôn, cưới gả, mưu sự hôn nhân, mong cầu về tài lộc.

Nguồn: https://phimcuatui.vn/