Scroll to Top

Nhận định kqbd Georgia vs Uzbekistan ngày 15/11

Published on Thứ Hai, 15 Th11 2021 16:37 Chiều / Chức năng bình luận bị tắt ở Nhận định kqbd Georgia vs Uzbekistan ngày 15/11

Nhận định kqbd Georgia vs Uzbekistan ngày 15/11. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Georgia đấu với Uzbekistan từ các chuyên gia hàng đầu theo phimcuatui.vn

Nhận định kqbd Georgia vs Uzbekistan ngày 15/11

Lichthidaubongda Georgia đã hoàn thành vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Dàn cầu thủ do HLV Willy Sagnol dẫn dắt sẽ thi đấu giao hữu với Uzbekistan tại sân vận động Tengiz Burjanadze (Gori, Georgia) vào thứ Hai (15/11).

ĐT Georgia kết thúc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu bằng chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Thụy Điển. Đây có thể xem là ‘lời chia tay đẹp’ mà dàn đội tuyển này dành cho các cổ động viên. 3 điểm từ chiến thắng Thụy Điển giúp Georgia kết thúc vòng loại này ở vị trí thứ 4 của bảng B.

Nhận định kqbd Georgia vs Uzbekistan ngày 15/11

Điều nữa hậu thuẫn cho Georgia có thắng lợi nằm ở việc được thi đấu tại sân nhà. Lợi thế này trở nên rõ rệt nhờ sự kém cỏi trên sân khách bên phía Uzbekistan. 3 chuyến du đấu trở lại đây, Uzbekistan đều bị đánh bại. Đội bóng của chiến lược gia Sreko Katanec thua đậm 0-3 trước Saudi Arabia tại vòng loại World Cup trước khi thua liền hai trận giao hữu trên sân của Thụy Điển (1-2) và Jordan (0-2). Nhìn xa hơn, trong 16 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, Uzbekistan thua tới 12 – hiệu suất quá cao, khiến các cổ động viên khó tin vào kết quả khả quan trước Georgia.

Nhận định bóng đá tối nay  Georgia đang sở hữu thế hệ cầu thủ vô cùng trẻ trung với không ít những chiến tích có được. Vị trí thứ 92 trên bảng xếp hạng FIFA hiện tại có thể khá khiêm tốn với đội bóng châu Âu nhưng với tiềm năng hiện tại thì Georgia đang sẵn sàng cho những thử thách sắp tới. Trận đấu giao hữu đêm nay sẽ là bước đệm cho cả 2 đội tuyển Georgia và Uzbekistan cho một năm 2022 đầy sôi động sắp tới.

Trong khi đó, nền bóng đá Uzbekistan đã suy yếu đi rất nhiều trong những năm gần đây. Đội bóng này thậm chí còn không vượt qua vòng bảng thứ 2 để tranh tấm vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới vào năm tới. Do đó, đừng mong chờ vào một kết quả khả quan của họ trước một Georgia đang rất hưng phấn.

Ở chiề ngược lại, Georgia vừa hoàn thành chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Đội chủ nhà không có vé vào vòng play-offs hay cao hơn là suất tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh nhưng đã ít nhiều để lại dấu ấn.

Chính Georgia đã ngáng đường Thụy Điển trên hành trình tranh suất trực tiếp dự World Cup 2022 khi thắng Ibrahimovic cùng các đồng đội với tỷ số 2-0. Liên tiếp 2 lượt trận gần nhất đều chứng kiến Georgia giành chiến thắng cũng là chi tiết cho thấy họ đang chơi tiến bộ từng ngày.

Đội hinh dự kiến Georgia vs Uzbekistan

Georgia: Kupatadze; Lochoshvili, Khocholava, Kashia; Chabradze, Kvekveskiri, Gvilia, Azarovi; Tsitaishvili, Volkovi, Kvaratskhelia.

Uzbekistan: Suyunov; Alizhonov, Tursunov, Kobilov, Yuldoshev; Khamdamov, Mozgovoy, Shukurov, Bozorov; Umarov; Shomurodov.

Dự đoán tỉ số Georgia vs Uzbekistan: 1-0