Scroll to Top

Chuyển nhượng BĐ Anh 8/7: Arsenal tiếp tục hỏi mua Houssem Aouar

Published on Thứ Năm, 08 Th7 2021 14:45 Chiều / Chức năng bình luận bị tắt ở Chuyển nhượng BĐ Anh 8/7: Arsenal tiếp tục hỏi mua Houssem Aouar

Chuyển nhượng BĐ Anh 8/7: Arsenal tiếp tục hỏi mua Houssem Aouar, Liverpool tích cực tìm 1 tiền vệ nhưng giá cả là trở ngại lớn…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Arsenal tiếp tục hỏi mua Houssem Aouar

Tờ Le10Sport của Pháp đưa tin, Arsenal đã gửi đề nghị 17 triệu bảng tới Lyon nhằm thuyết phục đội bóng này bán tiền vệ Houssem Aouar cho mình. Cầu thủ 23 tuổi cũng đang muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới sau nhiều năm là trụ cột cho Lyon. Phía Lyon và Arsenal được cho là đang có những điểm chung trong việc đàm phán.

Arsenal đã từng muốn có Houssem Aouar hè năm ngoái, nhưng họ quyết định chi tiền để mua Thomas Partey và cũng chờ xem cầu thủ gốc Algeria tiếp tục trưởng thành. Hiện tại, HLV Mikel Arteta rất cần có 1 tiền vệ sáng tạo và ông đang thúc giục đội bóng chi tiền. Arsenal trước đó đã để Matteo Guendouzi trở về Pháp, gia nhập Marseille theo dạng mượn.

Chuyển nhượng BĐ Anh 8/7: Arsenal tiếp tục hỏi mua Houssem Aouar
Chuyển nhượng BĐ Anh 8/7: Arsenal tiếp tục hỏi mua Houssem Aouar

Đối thủ rút lui, MU sáng cửa chiêu mộ Kane

Mới đây, thông qua kênh TV3, huấn luyện viên Pep Guardiola đã chia sẻ về khả năng Man City chiêu mộ Harry Kane:

“Không thể, chúng tôi không đủ khả năng mua Kane. Tất cả các CLB đang gặp khó khăn về tài chính, Man City không phải là một ngoại lệ. Chúng tôi có Gabriel Jesus và Ferran Torres, những người đã chơi rất tuyệt vời ở vị trí này. Nhiều khả năng Man City sẽ không mua thêm tiền đạo cho mùa giải tới.”

Với phát biểu trên của thuyền trưởng Man City, đây sẽ là cơ hội lớn để MU có thể giành được chữ ký của tiền đạo tuyển Anh trong mùa hè này.

Liverpool tích cực tìm 1 tiền vệ nhưng giá cả là trở ngại lớn

Mirror cho hay, HLV Jurgen Klopp đã yêu cầu Liverpool ký hợp đồng với 3 cầu thủ là Youri Tielemans, Renato Sanches và Kingsley Coman – những cái tên mà nhà cầm quân người Đức đã hỏi ý kiến từ trưởng bộ phận chuyển nhượng Michel Edwards.

Theo dudoanso.com thì Klopp hy vọng sẽ không phải trải qua cuộc khủng hoảng lực lượng chưa từng có như mùa trước, sau khi hàng loạt cầu thủ nối đuôi nhau dính chấn thương.

Và theo nguồn trên, Klopp đã yêu cầu tăng cường lực lượng đội bằng 3 cái tên trên. Liverpool tích cực tìm 1 tiền vệ sau sự ra đi của Wijanldum và Youri Tielemans của Leicester được coi là lựa chọn lý tưởng nhưng giá cả có thể là trở ngại lớn. Một tiền vệ khác mà Klopp để mắt là Renato Sanches, chơi ấn tượng cho Lille mùa qua.

Cuối cùng, Klopp muốn bổ sung 1 cầu thủ tấn công khác để không tạo gánh nặng cho Salah và Kingsley Coman được điền tên.

Chelsea sắp trả giá cao mua Haaland

Báo Anh loan tin Chelsea chuẩn bị hỏi mua Erling Haaland với giá 150 triệu bảng. Chelsea hi vọng mức giá này đủ thuyết phục Dortmund bán lại trung phong săn bàn 20 tuổi người Na Uy.

Theo một điều khoản trong hợp đồng kí với Dortmund, nếu để đến Hè 2022 giá chuyển nhượng Haaland chỉ còn 68 triệu bảng. Nhưng Chelsea cần một trung phong tầm cỡ ngay Hè này nên họ không muốn đợi lâu.

Họ đã chiêu mộ Timo Werner nhưng Werner không đáp ứng được kì vọng trong khi Giroud đã lớn tuổi và nhiều khả năng sắp ra đi.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật về neymar bao nhiêu tuổi và tuổi của các cầu thủ nổi tiếng khác tại website của chúng tôi.